• Thu. Sep 19th, 2024

เปิดใจ! แม่น้องโยโกะ หลังพบไซยาไนด์ในเลือด จี้ ตร.สอบแฟนหนุ่ม

0 0
Read Time:2 Minute, 42 Second

ความคืบหน้า การเสียชีวิตของน้องโยโกะ พริตตี้สาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2566 ที่ห้องพัก ในคอนโดฯแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ พบไซยาไนด์ในเลือด ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าอาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเองนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดบางบอน กรุงเทพมหานคร เพื่อไปสอบถามข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สลด! สัตวแพทย์ซดไซยาไนด์เสียชีวิตพร้อมลูกสาว

ย้อนคดีสะเทือนขวัญ "แอม ไซยาไนด์" ลวงเหยื่อวางยาพิษ 14 ศพ คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

โดยนางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่น้องโยโกะ ได้ให้ข้อมูลว่า แม่มั่นใจไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง โดยลูกยังร่าเริงแล้วคุยกันปกติ โดยก่อนหน้านี้อยากไปทานข้าวด้วยกันและยังวางแผนอนาคตด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ยังมีการคุยโทรศัพท์กับน้องก่อนเสียชีวิต โดยยังคุยกันปกติโดยตัวน้องไม่มีปัญหาอะไร เท่าที่ทราบน้องนั้นมีแฟนอยู่หนึ่งคน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเพียงแต่ส่งรูปถ่ายให้แม่ดู ในส่วนที่แฟนของน้องมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยตัวน้องไม่ทราบ ในส่วนของแฟนน้องได้เข้ามาในวันงาน แต่ไม่ได้ชี้แจงอะไรกับคุณแม่ โดยตัวคุณแม่เองได้ถามไปหลายคำถามแต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง

แม่น้องโยโกะ บอกอีกว่า โดยในส่วนของคอนโดจะมีแฟนของน้องเข้าได้เพียงคนเดียว เพราะแฟนน้องเป็นคนที่รู้รหัสโดยส่วนตัว ในส่วนที่ทางเข้าด้านหลังตรงพุ่มไม้ตรงจุดนี้แม่เองก็สงสัย ในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่เองก็ไม่พอใจ แล้วติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งไม่ตรงกับข้อมูล ในส่วนที่ว่าในกระเพาะของน้องมีแค่กาแฟและสารไซยาไนด์เพียงเท่านั้นไม่มียา 10 เม็ดตามที่กล่าวอ้าง โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้องอยู่บนที่นอนไม่มีรอยยับ ผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นรนทุรันทุรายบ้าง ผ้าห่ม ต้องไม่เรียบร้อย

ทั้งนี้สิ่งที่มุ่งหวังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือการสอบสวนแฟนหนุ่มของน้องซึ่งแม่เชื่อว่าแฟนของน้องต้องรู้อะไรมากกว่านี้ ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบแม่ก็พร้อมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้องคงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ในส่วนของผลการชนะสูตรของโรงบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้

ด้านนายสายธาร จันดา อายุ 51 ปี เป็น มัคนายก วัดบางบอน บอกว่า ตอนที่รับศพที่มาจากโรงพยาบาลจุฬา โดยสภาพร่างกายของน้องนั้นยังปกติอยู่ ทางวัดได้นำเข้าตู้แช่ โดยมีการสวดอภิธรรมไปแล้ว 7 คืน โดยในวันที่ 8 ม.ค. ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างน้องมาไว้อีกศาลา โดยสังเกตพบว่าร่างของน้องจะออกสีแดงคล้ายเลือด ทั้งตัว โดยผิดกับวันแรกที่เอานำเข้าโรงเย็น โดยสภาพร่างกายนั้นปกติผิวร่างกายก็ปกติ และสภาพศพที่อยู่ในโลงเย็น สภาพผิวพรรณจะคล่ำไม่ออกแดงแบบนี้ ซึ่งมันผิดปกติ ซึ่งตัวเองอยู่กับศพมาแบบนี้สองปีแล้ว ตนเองก็ไม่เคยเห็น

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin