• Thu. Sep 19th, 2024

เทน ฮาก ย้ำแมนฯยู ต้องจบท็อป 4 เพื่อคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

เอริก เทน ฮาก ย้ำหนักแน่น แมนฯยู ต้องจบในตำแหน่งท็อป 4 ฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก กุนซือผีแดง ออกยอมรับว่าแม้จะชนะ แต่ทีมกลับปิดเกมไม่ลง เราต้องการประตูที่ 2 สกอร์ 1-0 ทำให้เขาเครียด เพราะเราต้องการชนะ พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังย้ำว่า เขาไม่สนใจสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่กำลังขับเคี่ยวแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก เราแค่ต้องทำงานของเราต่อไป และตอนนี้เราใกล้ที่จะจบซีซั่นในท็อปโฟร์ ซึ่ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูก็แย้มว่าเขามองไปไกลถึงการจบอันดับ 3 ของตารางด้วยซ้ำ

เทน ฮาก ย้ำแมนฯยู ต้องจบท็อป 4  เพื่อคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ส่วนการหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อคืนนี้ เทน ฮาก เผยว่าดาวยิงอังกฤษมีอาการป่วย จึงไม่สามารถมาช่วยทีมได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ด้านสื่ออิตาลี รายงานว่า แมนฯยู ใกล้ปิดดีลดึงตัว คิม มินแจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของนาโปลีมาเสริมเกมรับ โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีการยืนยันจากทั้ง 2 สโมสรหรือเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin